-->

"BAADA YA NDOA KITANDANI" Chombezo..


Image may contain: 1 person
Baada ya uchumba wa muda mlefu na binti mrembo waki haya, atimaye ilifika siku ya kula kunywa nakusaza. Nilifunga naye NDOA huku Muda wote nikimtazama kifuani mwake jinsi chuchu zake zilivyo kuwa SAA Sita... Kiukweli nilishukuru MUNGU kunipa binti mbichi Kama uyu mwenye malezi bora.
Niliambiwa ni bikra na wazazi wake, ivyo kwa kuonyesha heshima sikutaka kumfanyia majaribio au kumuuliza uliza maana muonekano wake wa nje tu nililidhika kabisa.
Basi baada yakumaliza harusi ukafika ule muda wa wana NDOA KITANDANI.
Na madhungumzo yakawa ivi:
MUME: "Nakupenda Anitha mke wangu, yani siamini kama saizi nipo na wewe hapa"
MKE: "Usijali Mme wangu Mimi mwenyewe nashukuru maana nilisha kata tamaa kabisa!"
MUME: "Ulikata tamaa kivipi tena Mama..??"
MKE: "Yani wanaume wote walikuwa wananipa ahadi tu kuwa watanioa...!!"
MUME: "Mmh! Ivi mke wangu una uakika Mimi ndio mwanaume wa kwanza kulala na wewe..?"
MKE; "Ndio Mme wangu, tena ndio mala ya kwanza leo nimepata ata nafasi yakupumua..!!"
MUME; "Una maanisha nini mke wangu..??"
MKE; "Namaanisha tangu nianze kutombwa sijawahi kabisa kulala, tena mala ya kwanza ilikuwa kule nyumbani Bukoba nikiwa na miaka kumi na tatu...Babu mmoja alinibaka niliumia Sana ivyo sikulala wiki nzima..!! Nipe ata pole Mme wangu jamani honey...!!!??"
MUME; "Mmhhh!!..wee ende..Endelea TU..!!!"
MKE; "Ndio Kama ivyo! mbaya zaidi ni pale nilipo kuja hapa Dar, yani sijui niseme mkosi sijui bahati ata sielewi nisemeje..?!!"
MUME; "Wee sema vyovyote bhana..!!"
MKE; "Nilipo fika tu dar nikaanza kufanya biashara ya ngono, maana rafiki zangu walisema inalipa sana. Basi huwezi amini nilikuwa napata wateja balaa, kibaya zaidi hakuna ata mmoja aliyekuwa na kibamia, ivyo nilikuwa silali nikitoka kazini ni full mchoko... Yote tisa nilikuwa nikimpata mwanaume wa usiku mzima, ilikuwa ni hakuna kulala ni kitombo mpaka asubuhi...HAKIKA WEWE NDIO MWANAUME WA KWANZA KULALA NA MIMI...UNA BAHATI SANA...!!"
"NAPENDA SANA MSICHANA MKWELI MIMI"
.
Share:

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © UTAMU KITANDANIDESIGNED BY TEETOU