-->

🌈 *TIBA YA MAJIMAJI MENGI U-KENI* *DARASA LA MAHUSIANO*

DAILY POST |Page 3197, Chan:4026359 |RSSing.com"
🌹MWALI WANGU CHANZO CHA KWANZA KIKUU CHA MWANAUME KUPUNGIZA MAPENZI JUU YAKO NI HUANZIA KUNAKO SITA KW SITA
🌹mwanaume anaanza kukuchoka endapo kunaanza kutokea itirafu kitandani mwali wangu.👌🏿
🌹mwanaume anaanza kuwaza kuchepuka kisa kunako sita kwa sita kuna itirafu mwali wangu👌🏿
🌹yaani kukuchukia anaanzia hapa na mwishoe mnaanza kugombana mala iki mala kile mwali wangu ila chuki na kumboa kumeanzia kwenye sita kwa sita👌🏿
🌹Na ukitaka kumpelekesha mwanaume utakavyo mpaka kadi ya bank na gorofa akakujengea uwe unapaweza kunako sita kwa sita😘🌹🔥🔥
🌹shoga angu sita kwa sita paheshimu sana na ujifunze sanaaaa mambo ya utundu kitandani👌🏿
🌹jua kubana u-ke
🌹jua kuosha u-ke
🌹jua kufatilia afya yako ya u-ke
🌹fatilia joto lako.la u-ke km lipo vizuri
🌹fatilia uwingi wa chumvi u-keni
🌹fatilia km majimaji yameongeza au kupungua
🌹fatilia km uchi wako umelegea ama la
🌹je unatatizo la kujamba u-keni? Na hatua za kufata
🌹je mashavu yangu ya u-ke yanahali gani
🌹ngozi yangu ya juu ya u-ke kuelekea mapajani ina mvuto?
🌹nikimaliza hedhi nafanya njia gani kujiweka swafi
🌹uk-e wangu unabana vizuri
🌹harufu ya uk-e ipo sahihu au kuna shombo kali?
🌹mumeo anafurahia akikutomba?
🌹je ni stairi ngapi nazijua vizuri kitandani?
🌹je ni mbinu gani mpya nitumie kitandani ni kumpagawisha baba yoyo
🌹je kuna lipi jipya ulimwenguni ambalo silijui ili namm nilijue na kumfanyia mume wangu?
🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹🌹
USIFANYE MAKOSA KITANDANI MWALI WANGU MWANAUME NI KM MTOTO MDOGO MPETIPETI😍👌🏿KWANI HUJUI KUA MWANAUME NI MWANAO?MWANAUME NDIO *FIRST BORN WAKO*
🌹mpende
🌹muogeshe
🌹mlishe
🌹mbebe alale😍🔥
🌹mpe mautramu😋
🌹mvalishe nguo
🌹mpepee akisikia joto
🌹akisikia baridi mpe joto😍👌🏿
*matatizo ya uk-e muone kungwi Gida atakusaidia u-ke wako uwe safiiiii umkamate vilivyo baba yoyo*
*TIBA YA MAJIMAJI UK-ENI*
*CHUKUA MAJI YA DAFU KAMULIA NA LIMAO MBILI UWE UNAKUNYWA ANGALAU MALA MOJA KWA WIKI MAJIMAJI UK-ENI YATAISHA*
*KUNYWA MAZIWA MTINDI ANGALAU MALA TATU KWA WIKI KWA AFYA YA UK-E WAKO NA KUKATA MAJIMAJI YASIOKUA NA MPANGILIO UK-EN
Share:

Popular Posts

Blog Archive

Copyright © UTAMU KITANDANIDESIGNED BY TEETOU